อินสตาแกรมปรับปรุงหน้าเว็บใหม่ เพิ่มระบบค้นหา

อินสตาแกรมปรับปรุงหน้าเว็บใหม่ เพิ่มระบบค้นหา

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

อินสตาแกรมปรับปรุงหน้าเว็บใหม่ เพิ่มระบบค้นหาได้เหมือนแอพฯ  
อินสตาแกรมปรับปรุงหน้าเว็บใหม่ เพิ่มระบบค้นหา สามารถค้นหาแฮชแท็ก, สถานที่ และบัญชีผู้ใช้จากหน้าเว็บ instagram.com ผ่านเดสก์ทอป 

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์ The Verge รายงานว่า อินสตาแกรมได้ปรับปรุงหน้าเว็บ (instagram.com) ใหม่อีกรอบ ด้วยการเพิ่มระบบการค้นหาบนหน้าเว็บไซต์ ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาแฮชแท็ก, สถานที่ และบัญชีผู้ใช้ได้จากหน้าเว็บเวอร์ชั่นเดสก์ทอป นอกจากนี้ในส่วนของหน้าแสดงผลของการค้นหายังถูกปรับปรุงใหม่ โดยโชว์รูปภาพที่ค้นหาจากแฮชแท็ก, สถานที่ และบัญชีผู้ใช้ เป็นหน้าตาแบบใหม่ โชว์รูปภาพใหญ่สะใจอีกด้วย

  อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้อินสตาแกรมได้ปรับโฉมหน้าเว็บใหม่ โดยใช้พื้นหลังขาวสะอาด โชว์รูปภาพใหญ่กว่าเดิม เหลือแถวละ 3 รูป (อ่านข่าวเก่า) รวมถึงเพิ่มการแสดงภาพที่ขนาด 1,080 x 1,080 พิกเซล ใหญ่สะใจ และคมชัดกว่าเดิม (อ่านข่าวเก่า) ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีทำให้การใช้ดูรูปจากอินสตาแกรมผ่านเดสก์ทอปดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,709 ครั้ง

คำค้นหา : อินสตาแกรมปรับปรุงหน้าเว็บใหม่ เพิ่มระบบค้นหา สามารถค้นหาแฮชแท็ก สถานที่ และบัญชีผู้ใช้ จากหน้าเว็บ instagram.com ผ่านเดสก์ทอป เว็บไซต์ The Verge รายงานว่า อินสตาแกรมได้ปรับปรุงหน้าเว็บ (instagram.com) ใหม่หน้าแสดงผลของการค้นหายังถูกปรับปรุงใหม่โชว์รูปภาพใหญ่สะใจอีกด้วยใช้พื้นหลังขาวสะอาด รวมถึงเพิ่มการแสดงภาพที่ขนาด 1080 x 1080 พิกเซล ใหญ่สะใจ และคมชัดกว่าเดิม